An toàn thông tin
19/10/20191. CHÍNH SÁCH AN TOÀN THÔNG TIN CỦA VIETTEL IDC
VIETTEL-CHT COMPANY Ltd.
INFORMATION SECURITY POLICY (Chính sách an ninh thông tin)
Security policy for Viettel Datacenters: (Chính sách an ninh cho các Trung tâm Dữ liệu của Viettel IDC): 1. All information of customers, shareholders, suppliers, partners, employees is kept confidential (Mọi thông tin của khách hàng, cổ đông, các nhà cung cấp, đối tác, nhân viên được giữ bí mật). 2. Commit integrity for all information (Tất cả các thông tin được đảm bảo đầy đủ, chính xác). 3. All services are ensured to be available at any time (Các dịch vụ luôn được đảm bảo sẵn sàng).
INFORMATION SECURITY OBJECTIVE (Mục tiêu an ninh thông tin)
Security Objective for Viettel Datacenters (Mục tiêu an ninh cho các Trung tâm Dữ liệu của Viettel IDC): 1. 100% customer sastisfy with company’s service (100% khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty). 2. 100% employee understand and regularly trained company’s information security policy (100% nhân viên hiểu và được đào tạo định kỳ về chính sách ATTT của công ty). 3. Zero illegal successful intrusion on Viettel IDC’s system (Không có cuộc xâm nhập thành công nào vào hệ thống của Viettel IDC). 4. 100% system has periodically backup (100% hệ thống được sao lưu định kỳ). April 12, 2014 ISMS Representative (Signed)
Lê Hoài Nam
|
2. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
VIETTEL-CHT COMPANY Ltd.
TECHNICAL DEPARTMENT
QUALITY POLICY
Quality policy for Viettel Datacenters: Security is first priority. We always ensure that security of machine room, equipment and human is the first priority. Always improve services quality. Our product are services, so Datacenter always attach special importance of service quality and improve quality of services. Tend to perfect service. Objective of Datacenter is to ensure 100% of stability and usage capability of services.
Quality policy of Datacenter ensure orientability, consistency of services by archiving the objective and quality objective measurement. Management principle: Datacenter will review yearly the quality objective, methods to archive, hold the management review meeting to check and improve quality, public the objective to all technical units to implement.
Mar 10, 2015 Technical Representative
Lê Hoài Nam
|
3. HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THÔNG TIN ISO 27001:2013
Hệ thống trung tâm dữ liệu của Viettel IDC được chính thức cấp chứng chỉ ISO 27001:2013 về hệ thống quản lý an toàn thông tin.
|
Tin liên quan
[Bạn có biết?] Những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ điện toán đám mây trong doanh nghiệp
Chuyên mục "Bạn có biết?" tháng 01/2021 của Viettel IDC lần này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về "Những ứng dụng tuyệt vời của công nghệ điện toán đám mây trong doanh nghiệp", cùng đón đọc nhé!
Kỹ sư IT - Nghề HOT nhất năm 2020 trong bối cảnh doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số
Năm 2020 với nhiều biến động đã qua đi, chúng ta hãy cùng nhìn lại xem thị trường nhân sự IT có những biến chuyển gì nhé. Nhìn chung, doanh số, tốc độ tăng trưởng, cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty trong ngành IT có dấu hiệu hồi phục và tăng trưởng trở lại sau đại dịch Covid-19.
Báo cáo về thị trường Điện toán đám mây tại Việt Nam năm 2020
Thị trường Điện toán đám mây năm 2020 đã được những chuyên gia trong ngành dự đoán trước về sự bùng nổ phát triển, đặc biệt là khi đại dịch Covid-19 diễn ra từ đầu năm đến nay khiến nhu cầu về công nghệ của doanh nghiệp trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chính vì điều này, thị trường Điện toán đám mây đã tăng trưởng nhanh chóng và đạt được những thành công nhất định, không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam trong năm nay.
Gartner dự báo tổng chi tiêu cho Public Cloud trên toàn thế giới sẽ tăng 18% vào năm 2021
Chi tiêu của doanh nghiệp trên toàn thế giới cho các dịch vụ đám mây công cộng được dự báo sẽ tăng 18,4% vào năm 2021 lên tổng số 304,9 tỷ USD, tăng từ 257,5 tỷ USD vào năm 2020, theo Gartner.
[Bạn có biết?] So sánh các loại hình Hosting và máy chủ thông dụng nhất hiện nay
Chuyên mục "Bạn có biết?" tháng 12/2020 của Viettel IDC lần này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về việc "So sánh các loại hình Hosting và máy chủ thông dụng nhất hiện nay", cùng đón đọc nhé!
Akamai và Viettel IDC phát hành sách trắng về ngành công nghiệp truyền thông Việt Nam 2020
Sách trắng về ngành công nghiệp truyền thông “Việt Nam: Giữ chân khách hàng để tối đa doanh thu” (Vietnam: Customer retention for monetization) tổng kết sự thay đổi thói quen người dùng, xu hướng chuyển đổi mô hình cung cấp dịch vụ và thách thức với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông tại Việt Nam.
Bật mí một số điều bạn cần biết về dịch vụ Container as a Service
Container as a Service là một giải pháp chuyển giao ứng dụng, dịch vụ phần mềm đáng tin cậy giữa các môi trường hệ điều hành khác nhau. Vậy cụ thể Container as a Service là gì và tại sao nó lại quan trọng? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết nay nhé.
Viettel IDC bắt đầu thu phí một số yêu cầu hỗ trợ sau bán
Từ 01/01/2021, Viettel IDC bắt đầu triển khai tính phí đối với một số yêu cầu hỗ trợ sau bán ngoài danh mục các nghiệp vụ miễn phí, áp dụng với tất cả các dịch vụ TTDL và điện toán đám mây của Viettel IDC, nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Chiến lược quản lý rủi ro trên Cloud bằng phương pháp quản lý tập trung
Đám mây công cộng (Public Cloud) được thiết kế với tính bảo mật cao, khả năng mở rộng và khả năng thích ứng tốt. Kết quả là sự gia tăng ngày càng mạnh mẽ của các dịch vụ đám mây công cộng và API được cung ứng bởi các nhà cung cấp nền tảng đám mây. Điều này đã giúp các tổ chức tăng tốc độ đổi mới trong xu hướng chuyển đổi số.
[Bạn có biết?] Các mô hình điện toán đám mây cơ bản và trường hợp sử dụng
Chuyên mục "Bạn có biết?" tháng 11/2020 của Viettel IDC lần này sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về "Các mô hình điện toán đám mây cơ bản và trường hợp sử dụng", cùng đón đọc nhé!